วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567

Facebook การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว 28 มิ.ย. 2024 เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว

[1/2] A 3D-printed Facebook logo is seen placed on a keyboard in this illustration taken March 25, 2020. REUTERS/Dado Ruvic/Illustration/File Photo

การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว[หนอ]
28 มิ.ย. 2024
เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว[มี]
สวัสดี Samunchon [Chonsamun]

เราพบว่าเทคโนโลยีของเราตัดสิน[โจทย์] ผิดพลาดที่ลบโพสต์ของคุณออก[นั่น] ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบ[พลัน] และช่วยเรา[นั้น]ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น[เรื่อยไป] ๓ เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษ กับการดูแล[เขต]ชุมชนให้ปลอดภัย[ใช่] และรักษาบรรยากาศที่เคารพให้เกียรติกัน[ไว้] ดังนั้นเราจึงต้อง[ให้]ดำเนินการป้องกันในบางครั้ง
สามัญชน
๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๗
🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
https://shorturl.asia/wH50K

#สถานะบัญชี #กู้คืนโพสต์ของคุณ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ , Facebook


สถานะบัญชี
ระวัง! การละเมิดกฎหลายครั้งอาจทำให้บัญชีของคุณถูกจำกัดได้

สิ่งที่อยู่ในบัญชีของคุณ
คุณต้องใช้โปรไฟล์หลักในการจัดการทุกสิ่ง

Samunchon Chonsamun 
โปรไฟล์มีปัญหาบางอย่าง

การแจ้งเตือน

เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว

การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว
1
28 มิ.ย. 2024
เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว

สวัสดี Samunchon

เราพบว่าเทคโนโลยีของเราตัดสินผิดพลาดที่ลบโพสต์ของคุณออก

ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบและช่วยเราปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการดูแลชุมชนให้ปลอดภัยและรักษาบรรยากาศที่เคารพให้เกียรติกัน ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการป้องกันในบางครั้ง

Samunchon Chonsamun
21 เม.ย. 2017

หมุดหมาย หมุดหยอย –
หมุดก่อกำเนิดรัฐธรรมนูญ คณะราษฎร ๕
[๕]
[หมุดหมายอาจจะต้องล่องหนหาย
แต่จุดหมายนี้จะต้องไม่ล่องหน
คือ ธรรมาธิปไตย ในมณฑล
ต้องบันดล ต้องเห็น ต้องเป็นจริง!]

เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์
– 20 เมษายน 2017 –
[๖]
[หมุดหยอยถอยมุดแทนหมุดหมาย
หมุดคณะราษฎร หาย หุบ..นิ่ง
คสช. คือ คุณ สมชาย ถอดทิ้ง
หมุดหน้าใสจากหิ้งลูกคุณสมชาย !]

สามัญชน
๒๑ เมษายน ๒๕๖๐
🐸🐸💋🐝🐔🍀🌞🌐🌀🐞🐠
https://wp.me/pda9sL-pq

#หมุดก่อกำเนิดรัฐธรรมนูญ #หมุดคณะราษฎร , ประชาสุขสันต์หน้าใส, สามัญชน

คุณแชร์เนื้อหานี้บนโปรไฟล์ของคุณ
2
สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบ
2.1
เราตัดสินปัญหานี้อย่างไร

เราตรวจสอบโพสต์ของคุณอย่างไร
เราตรวจสอบโพสต์ของคุณอีกครั้งและได้ตัดสินแล้วว่าโพสต์เป็นไปตามมาตรฐานชุมชนของเรา

เราใช้กฎเดียวกันทั่วโลกสำหรับทุกคน

เทคโนโลยีและทีมของเราดำเนินงานในหลายภาษาเพื่อให้แน่ใจว่ากฎของเรามีการบังคับใช้อย่างสอดคล้องกัน
2.2
เกี่ยวกับการตรวจสอบนี้

เกี่ยวกับการตรวจสอบนี้
ข้อมูลที่คุณแชร์กับเราในรีวิวของคุณ

คุณเข้าใจโพสต์นี้ผิด

เนื้อหามีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มการรับรู้
ส่งการตรวจสอบ: 26 มิ.ย. 2024

2.3
ขั้นตอนการตรวจสอบ

ขั้นตอนการตรวจสอบ
หากมีการดำเนินการผิดพลาด โปรดแจ้งให้เราตรวจสอบอีกครั้ง

บอกให้เราทราบเหตุผลที่คุณคิดว่าเราดำเนินการผิดพลาด

เราอาจแจ้งคำตัดสินทันทีหรือภายใน 2-3 วัน

เราใช้เทคโนโลยีหรือทีมตรวจสอบของเราในการทบทวนว่าเราดำเนินการผิดพลาดหรือไม่
หากเราพบว่าเราดำเนินการผิดพลาด เราจะคืนสถานะให้โพสต์ของคุณ

ไปที่สถานะบัญชี

[1/2] A 3D-printed Facebook logo is seen placed on a keyboard in this illustration taken March 25, 2020. REUTERS/Dado Ruvic/Illustration/File Photo

การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว  28 มิ.ย. 2024 เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว


2 ความคิดเห็น:

  1. .
    Facebook การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว 28 มิ.ย. 2024 เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว

    การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว[หนอ]
    28 มิ.ย. 2024
    เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว[มี]
    สวัสดี Samunchon [Chonsamun]

    เราพบว่าเทคโนโลยีของเราตัดสิน[โจทย์]
    ผิดพลาดที่ลบโพสต์ของคุณออก[นั่น]
    ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบ[พลัน]
    และช่วยเรา[นั้น]ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น[เรื่อยไป]

    เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษ
    กับการดูแล[เขต]ชุมชนให้ปลอดภัย[ใช่]
    และรักษาบรรยากาศที่เคารพให้เกียรติกัน[ไว้]
    ดังนั้นเราจึงต้อง[ให้]ดำเนินการป้องกันในบางครั้ง
    .
    สามัญชน
    ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๗
    🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
    https://shorturl.asia/wH50K
    .
    #สถานะบัญชี #กู้คืนโพสต์ของคุณ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ , Facebook
    .

    ตอบลบ
  2. การ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ แล้วหนอ
    28 มิ.ย. 2024
    เรา #กู้คืนโพสต์ของคุณ แล้วมี
    สวัสดี Samunchon Chonsamun
    https://shorturl.asia/wH50K
    เราพบว่าเทคโนโลยีของเราตัดสินโจทย์
    ผิดพลาดที่ลบโพสต์ของคุณออกนั่น
    ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบพลัน
    และช่วยเรา[นั้น]ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นเรื่อยไป

    ตอบลบ