วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567

วันนี้เมื่อช่วงห้าโมงเย็น เราได้เข้าไปดูหมุดหน้าใสด้วยความคาดหวังว่า จะได้เห็นของจริงที่เคยเห็นในหนังสือด้วยตาเราเองฯ : Anna Annanon

Anna Annanon อยู่ที่ ลานพระบรมรูปทรงม้า พระราชวังดุสิต 24/06/2024 .  · กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย  ·   วันนี้เมื่อช่วงห้าโมงเย็น เราได้เข้าไปดูหมุดหน้าใสด้วยความคาดหวังว่า จะได้เห็นของจริงที่เคยเห็นในหนังสือด้วยตาเราเอง

#หมุดประชาชนสุขสันต์หน้าใส เศษสวะ
#เศษโลหะประชาชนสุขสันต์หน้าใส ด้าน
#หมุดหน้าใส เศษขยะ อันธพาล
เศษสวะ เศษโลหะ เศษขยะ สันดาน ไทย

สามัญชน
๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๗
🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
https://shorturl.asia/SihZl
#หมุดหน้าใสหายไป #หมุดประชาชนสุขสันต์หน้าใส #เศษโลหะประชาชนสุขสันต์หน้าใส #หมุดหน้าใส , Anna Annanon, ลานพระบรมรูปทรงม้า, พระราชวังดุสิต


Anna Annanon อยู่ที่ ลานพระบรมรูปทรงม้า พระราชวังดุสิต 24/06/2024 . · กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ·

วันนี้เมื่อช่วงห้าโมงเย็น เราได้เข้าไปดูหมุดหน้าใสด้วยความคาดหวังว่า จะได้เห็นของจริงที่เคยเห็นในหนังสือด้วยตาเราเอง เราเดินไป ณ จุดด้านขวาของพระบรมรูป สิ่งที่เราพบเห็นมีแต่รอยฝาท่อที่มีคอนกรีทเททับ ไร้ร่องรอยหมุดไม่ว่าจะเป็นหมุดคณะราษฎร์ หรือหมุดหน้าใสเองก็ตาม

เรานั่งดูได้ไม่นาน ในขณะที่ในหัวยังไม่ทันหยุดตั้งคำถามกับตนเองว่าหมุดหน้าใสหายไปไหนได้มีชายใส่เสื้อโปโลสีเหลือง ผมเกรียนติดหนังศีรษะ และติดป้ายชื่อ ได้วิ่งปรี่เข้ามาเพื่อสอบถามเรา และนี่คือบทสนทนาของเราและเจ้าหน้าที่

จนท​: น้องมาจากไหนครับ
เรา: มาจากบ้านค่ะ
จนท: มาทำอะไรครับ
เรา: มาดูหมุดค่ะ หมุดไม่อยู่หรอคะ มันหายไปไหนหรอคะ
จนท: ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ

เราจึงตั้งใจที่จะเดินรอบลานพระรูปเพื่อตามหาหมุด แต่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าไม่อนุญาตให้เดินเนื่องจากส่วนด้านหลังพระบรมรูปนั้นปิดปรับปรุง เราจึงได้แต่เดินดูบรรยากาศด้านหน้า และกลับออกมาพร้อมกับชายแปลกหน้าที่หน้าแปลกๆ ซึ่งได้เดินตามเรามาอีกระยะหนึ่ง

สรุปแล้วหมุดคณะราษฎร์และหมุดหน้าใส ตอนนี้ไม่อยู่ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า และไม่มีผู้ใดแม้แต่เจ้าหน้าที่ สามารถทราบได้ว่าหมุดนั้นอยู่ที่ใด จากนี้หมุดจะกลับมาไหมหรือจะมีหมุดเวอร์ชันใหม่กลับมาเราคงต้องรอติดตามชม


- anchr @_femrt 24 มิ.ย. 2024 หมุดไพร่ฟ้าหน้าใส ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า หายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนหน้านี้หมุดคณะราษฎรโดนถอดหรือโดนทำลายทิ้งแล้วเอาหมุดหน้าใสมาใส่แทน ตอนนี้หมุดหน้าใสก็หายไปอีก ในอนาคตอาจมีหมุดเวอร์ชั่นใหม่มาแทน ต้องรอดู

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    วันนี้เมื่อช่วงห้าโมงเย็น เราได้เข้าไปดูหมุดหน้าใสด้วยความคาดหวังว่า
    จะได้เห็นของจริงที่เคยเห็นในหนังสือด้วยตาเราเองฯ : Anna Annanon

    #หมุดประชาชนสุขสันต์หน้าใส เศษสวะ
    #เศษโลหะประชาชนสุขสันต์หน้าใส ด้าน
    #หมุดหน้าใส เศษขยะ อันธพาล
    เศษสวะ เศษโลหะ เศษขยะ สันดาน ไทย
    .
    สามัญชน
    ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๗
    🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
    https://shorturl.asia/SihZl
    .
    #หมุดหน้าใสหายไป #หมุดประชาชนสุขสันต์หน้าใส #เศษโลหะประชาชนสุขสันต์หน้าใส #หมุดหน้าใส , Anna Annanon, ลานพระบรมรูปทรงม้า, พระราชวังดุสิต
    .

    ตอบลบ
  2. #หมุดประชาชนสุขสันต์หน้าใส เศษสวะ
    #เศษโลหะประชาชนสุขสันต์หน้าใส ด้าน
    #หมุดหน้าใส เศษขยะ อันธพาล
    เศษสวะ เศษโลหะ เศษขยะ สันดาน ไทย🙏🐸💖🧡
    .
    https://shorturl.asia/SihZl
    #หมุดหน้าใสหายไป #หมุดประชาชนสุขสันต์หน้าใส #เศษโลหะประชาชนสุขสันต์หน้าใส #หมุดหน้าใส,Anna Annanon,ลานพระบรมรูปทรงม้า

    ตอบลบ