วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

หลักฐานใหม่ เปิดจดหมายในกระเป๋า "เชอรีน ชอง" มือวางยา 6 ศพ พบข้อความสุดแปลก

ถึงบางอ้อ รู้แล้ว "หญิงเวียดนาม" ทำไมเลือกก่อเหตุ วางยาพิษ ที่ไทย | tnews - 17 ก.ค. 2567

อยากให้มีเงินมีทองอยู่กับฉันเยอะๆ เพราะยิ่งมีเงินฉันก็ยิ่งมีพลังแข็งแกร่ง เงินก็จะมากตามไปด้วย ความรักคือพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และความรักที่ใหญ่ยิ่งนี้ ก็ไปกับฉันตลอด ฉันถือคตินี้ไว้กับตัวฉัน ครอบครัวคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

จักรวาลมอบเงินให้กับฉัน เพราะฉันช่วยเหลือผู้อื่น โลกให้เงินกับฉัน เพราะฉันเป็นคนดีเมตตาทุกคน ผืนแผ่นดินก็มอบเงินให้กับฉันเพราะฉัน ทะนุถนอม ทรัพย์สมบัติไม่มีที่สิ้นสุด ความรักไหลเวียนในตัวฉัน พลังงานไหลเวียนในตัวฉัน แล้วตัวฉันก็คือการไหลเวียนของความรัก และพลังงาน" “เงินเป็นคนรับใช้ของฉัน ฉันอยากให้มันมาเมื่อฉันต้องการ ถ้าฉันต้องการมันมากขึ้น ฉันจะมีมากขึ้น เงินจะตามฉันมาเสมอเพราะพลังของฉันแข็งแกร่ง ยิ่งพลังแข็งแกร่งเท่าไร โชคลาภเงินทองแข็งแกร่งขึ้น ความรักคือพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเงินนั้นทรงพลังที่สุด "ความรักตามมาด้วยความรัก..."

🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
https://shorturl.asia/HBPgZ
#SherineChong #ฆาตกรรม6ศพ, เชอรีน ชอง, The Bible College of Wales
泰国警方在席琳·张手机中发现一张手 写中文信的照片。(图:泰国星暹传媒微博) (曼谷18日综合电)据报道,曼谷"君悦酒店" 君悦酒店"中毒身亡案" 中毒身亡案 嫌犯的手机中发现了手写 "中文信" 中文信 的照片。 据泰国媒体《鲜新闻网》周四报道,在其中一名死者,也就是嫌犯56岁美籍越南裔女子席琳·张(Chong Sherine)的手机中发现了手写中文信的照片,信中写道 “钱是我的仆人,我要它来就来,要它多就多,钱一直跟着我,因为我的能量强,能量越强,钱运越强,爱是世界最大的能量,钱最爱跟着爱走……”。 泰国警方表示,这封信是席琳·张手机中的一张照片,尚无法得知是她本人手写还是从别的地方得来的。 警方从信的内容猜测可能是跟某种信仰相关,与债务冲突的重要案发原因无关,且其他死亡的5人也没有相同的信仰,因此暂不从该手写信方面追查。 报道说,而从其姓名来看,席琳·张应该是越南华裔。她的姓为Chong,不是越南人姓氏的拼法,更像是粤语或者中国南方方言“张/章”的转写。

หลักฐานใหม่ เปิดจดหมายในกระเป๋า "เชอรีน ชอง" มือวางยา 6 ศพ พบข้อความสุดแปลก | komchadluek - 18 ก.ค. 2567



หลักฐานใหม่ เปิดจดหมายในกระเป๋า "เชอรีน ชอง" มือวางยา 6 ศพ พบข้อความสุดแปลก | komchadluek - 18 ก.ค. 2567 ความเชื่อ? เปิดภาพจดหมายในโทรศัพท์ ‘เชอรีน’ ไขปริศนาฆ่า 6 ศพ | dailynews - 18 กรกฎาคม 2567 曼谷酒店6人中毒身亡案嫌犯手机中发现手写中文信? - 国际 | sinchew ถึงบางอ้อ รู้แล้ว "หญิงเวียดนาม" ทำไมเลือกก่อเหตุ วางยาพิษ ที่ไทย | tnews - 17 ก.ค. 2567

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    หลักฐานใหม่ เปิดจดหมายในกระเป๋า "เชอรีน ชอง" มือวางยา 6 ศพ พบข้อความสุดแปลก
    ถึงบางอ้อ รู้แล้ว "หญิงเวียดนาม" ทำไมเลือกก่อเหตุ วางยาพิษ ที่ไทย | tnews - 17 ก.ค. 2567

    อยาก ให้มีเงินมีทองอยู่กับฉันเยอะๆ เพราะยิ่งมีเงินฉันก็ยิ่งมีพลังแข็งแกร่ง เงินก็จะมากตามไปด้วย ความรักคือพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และความรักที่ใหญ่ยิ่งนี้ ก็ไปกับฉันตลอด ฉันถือคตินี้ไว้กับตัวฉัน ครอบครัวคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

    จักรวาลมอบเงินให้กับฉัน เพราะฉันช่วยเหลือผู้อื่น โลกให้เงินกับฉัน เพราะฉันเป็นคนดีเมตตาทุกคน ผืนแผ่นดินก็มอบเงินให้กับฉันเพราะฉัน ทะนุถนอม ทรัพย์สมบัติไม่มีที่สิ้นสุด ความรักไหลเวียนในตัวฉัน พลังงานไหลเวียนในตัวฉัน แล้วตัวฉันก็คือการไหลเวียนของความรัก และพลังงาน"

    “เงินเป็นคนรับใช้ของฉัน ฉันอยากให้มันมาเมื่อฉันต้องการ ถ้าฉันต้องการมันมากขึ้น ฉันจะมีมากขึ้น เงินจะตามฉันมาเสมอเพราะพลังของฉันแข็งแกร่ง ยิ่งพลังแข็งแกร่งเท่าไร โชคลาภเงินทองแข็งแกร่งขึ้น ความรักคือพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเงินนั้นทรงพลังที่สุด "ความรักตามมาด้วยความรัก..."
    .
    🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
    https://shorturl.asia/HBPgZ
    .
    #SherineChong #ฆาตกรรม6ศพ, เชอรีน ชอง, The Bible College of Wales
    .

    ตอบลบ
  2. อยากให้มีเงินมีทองอยู่กับฉันเยอะๆเพราะยิ่งมีเงินฉันก็ยิ่งมีพลังแข็งแกร่ง เงินก็จะมากตามไปด้วย ความรักคือพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและความรักที่ใหญ่ยิ่งนี้ ก็ไปกับฉันตลอด ฉันถือคตินี้ไว้กับตัวฉัน ครอบครัวคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
    https://shorturl.asia/HBPgZ
    #SherineChong #ฆาตกรรม6ศพ

    ตอบลบ