วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว เหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ดูเหมือนว่าคุณพยายามเพิ่มยอดถูกใจ, ยอดติดตาม, ยอดแชร์ หรือยอดการรับชมวิดีโอในลักษณะที่ชวนให้เข้าใจผิด

3D-printed Facebook logo is seen placed on a keyboard in this illustration taken March 25, 2020. REUTERS/Dado Ruvic/Illustration

เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว[ที่นี่]
สวัสดี Samunchon เราพบว่า เทคโนโลยีของเราตัดสินผิดพลาด[ไปมา] [บางเวลา]ที่ลบโพสต์ของคุณออก[ไป]
ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบ และช่วยเรา[รอบคอบ]ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น[ใหม่] เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการดูแลชุมชนให้ปลอดภัย และรักษาบรรยากาศที่เคารพให้เกียรติกัน [ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการป้องกันในบางครั้ง]

สามัญชน
๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๗
🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
https://shorturl.asia/qiV6B

#เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว #พยายามเพิ่มยอดถูกใจ #สถานะบัญชี #กู้คืนโพสต์ของคุณ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ , Facebook, 
, ยอดติดตาม, ยอดแชร์, ยอดการรับชมวิดีโอ, ชวนให้เข้าใจผิด


11111
การลบออก
6 ก.ค. 2024
เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว
เหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
ดูเหมือนว่าคุณพยายามเพิ่มยอดถูกใจ, ยอดติดตาม, ยอดแชร์ หรือยอดการรับชมวิดีโอในลักษณะที่ชวนให้เข้าใจผิด

Samunchon Chonsamun
6 ก.ค. 2024
สาวไทย พ่ายยับ หมวยใหญ่ จีน ชนะ สาวไทย 3 - 0 วอลเลย์บอลหญิง ยู ๒๐
ชิงแชมป์เอเชีย 2024 : China 3 - 0 Thailand Asian Women's U20 Volleyball

สาวไทย พ่ายยับเยิน จีน หมวยใหญ่
จีนชนะไทย 3 - 0 เซต สะดวกแสน
เซต 3 เสมอ 17-17สาวไทย ได้เพิ่ม 3 คะแนน
จีนได้เพิ่ม 8 แต้ม 25-20 มั่นแม่นชนะสาวไทย

สามัญชน
๖ กรกฎาคม ๒๕๖๗
🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
https://shorturl.asia/Sze3V

#U20ชิงแชมป์เอเชีย2024 #วอลเลย์บอลหญิงU20 #AsianWomensU20Championship , Asian Volleyball Confederation

คุณแชร์เนื้อหานี้บนโปรไฟล์ของคุณ
พฤติกรรมนี้ขัดต่อมาตรฐานชุมชนของเราเกี่ยวกับสแปม
สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบ
การละเมิดกฎของเราซ้ำๆ อาจส่งผลให้บัญชีถูกจำกัดมากยิ่งขึ้น

เราตัดสินเรื่องนี้อย่างไร
คุณเหลือเวลา 179 วันในการขอให้ตรวจสอบ 22222
ขอให้ตรวจสอบ
สแปม
ลบโพสต์ออกแล้ว
6 ก.ค. 2024
เหตุใดคุณจึงต้องการให้ตรวจสอบอีกครั้ง
คุณเข้าใจโพสต์นี้ผิด
เราควรทราบอะไรบ้างเกี่ยวกับโพสต์ของคุณ
เนื้อหามีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มการรับรู้
สิ่งที่เราจะทำ
เราจะแจ้งข้อมูลอัพเดตภายในไม่กี่วัน
กรณีของคุณจะได้รับการตรวจสอบอีกครั้งจากเทคโนโลยีหรือผู้ตรวจสอบของเรา เราจะใช้ข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณให้ไว้เพื่อปรับปรุงระบบของเรา
เรามุ่งมั่นที่จะเคารพในการแสดงออกอย่างอิสระของคุณไปพร้อมๆ กับการดูชุมชนให้ปลอดภัย
ยกเลิก ส่ง
33333
การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว

6 ก.ค. 2024
เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว

สวัสดี Samunchon
เราพบว่าเทคโนโลยีของเราตัดสินผิดพลาดที่ลบโพสต์ของคุณออก
ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบและช่วยเราปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการดูแลชุมชนให้ปลอดภัยและรักษาบรรยากาศที่เคารพให้เกียรติกัน ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการป้องกันในบางครั้ง

Samunchon Chonsamun
6 ก.ค. 2024
.สาวไทย พ่ายยับ หมวยใหญ่ จีน ชนะ สาวไทย 3 - 0 วอลเลย์บอลหญิง ยู ๒๐ ชิงแชมป์เอเชีย 2024 : China 3 - 0 Thailand Asian Women's U20 Volleyball ๑ สาวไทย พ่ายยับเยิน จีน หมวยใหญ่ จีนชนะไทย 3 - 0 เซต สะดวกแสน เซต 3 เสมอ 17-17สาวไทย ได้เพิ่ม 3 คะแนน จีนได้เพิ่ม 8 แต้ม 25-20 มั่นแม่นชนะสาวไทย . สามัญชน ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๗ 🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄 https://shorturl.asia/Sze3V . #U20ชิงแชมป์เอเชีย2024 #วอลเลย์บอลหญิงU20 #AsianWomensU20Championship , Asian Volleyball Confederation .
คุณแชร์เนื้อหานี้บนโปรไฟล์ของคุณ
สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบ

6 ก.ค. 2024 เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว  เหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น  ดูเหมือนว่าคุณพยายามเพิ่มยอดถูกใจ, ยอดติดตาม, ยอดแชร์ หรือยอดการรับชมวิดีโอในลักษณะที่ชวนให้เข้าใจผิด

3D-printed Facebook logo is seen placed on a keyboard in this illustration taken March 25, 2020. REUTERS/Dado Ruvic/Illustration

1 ความคิดเห็น:

  1. .
    เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว เหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ดูเหมือนว่าคุณพยายามเพิ่ม
    ยอดถูกใจ, ยอดติดตาม, ยอดแชร์ หรือยอดการรับชมวิดีโอในลักษณะที่ชวนให้เข้าใจผิด

    เรากู้คืนโพสต์ของคุณแล้ว[ที่นี่]
    สวัสดี Samunchon เราพบว่า
    เทคโนโลยีของเราตัดสินผิดพลาด[ไปมา]
    [บางเวลา]ที่ลบโพสต์ของคุณออก[ไป]

    ขอบคุณที่สละเวลาเพื่อขอให้เราตรวจสอบ
    และช่วยเรา[รอบคอบ]ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น[ใหม่]
    เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการดูแลชุมชนให้ปลอดภัย
    และรักษาบรรยากาศที่เคารพให้เกียรติกัน
    .
    [ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการป้องกันในบางครั้ง]
    .
    สามัญชน
    ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๗
    🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
    https://shorturl.asia/qiV6B
    .
    #เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว #พยายามเพิ่มยอดถูกใจ #สถานะบัญชี #กู้คืนโพสต์ของคุณ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ , Facebook, , ยอดติดตาม, ยอดแชร์, ยอดการรับชมวิดีโอ, ชวนให้เข้าใจผิด
    .

    ตอบลบ