วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เราระงับบัญชีของคุณ คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์ ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานบัญชีของคุณอย่างถาวร Facebook

a blue and white facebook symbol with a black background | mmerse.zone

เราระงับบัญชีของคุณ[นั่น]  
คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์[ก่อน]
ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานอย่างถาวร
180 วันในการอุทธรณ์ บัญชีของคุณ

สามัญชน
๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๗
🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
https://shorturl.asia/1brs7

#เราระงับบัญชีของคุณ  #เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว #พยายามเพิ่มยอดถูกใจ #สถานะบัญชี #กู้คืนโพสต์ของคุณ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ , Facebook, , ยอดติดตาม, ยอดแชร์, ยอดการรับชมวิดีโอ, ชวนให้เข้าใจผิด, ปิดใช้งานบัญชีของคุณ


00000
Samunchon Chonsamun

เราระงับบัญชีของคุณ

คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์ ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานบัญชีของคุณอย่างถาวร

ระงับการใช้งานเมื่อ 20 กรกฎาคม 2024

สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร

บัญชีของคุณจะไม่ปรากฏต่อผู้คนบน Facebook ในตอนนี้ และคุณจะไม่สามารถใช้บัญชีดังกล่าวได้

สิ่งที่คุณสามารถทำได้

คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์คำตัดสินของเรา เราอาจจำเป็นต้องเก็บข้อมูลบางอย่างจากคุณเพื่อช่วยให้เราตรวจสอบบัญชีของคุณอีกครั้ง

เหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

บัญชีหรือกิจกรรมในบัญชีของคุณไม่เป็นไปตามมาตรฐานชุมชนของเราเกี่ยวกับความถูกต้องของบัญชีและตัวตนที่แท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

11111
อัพโหลดเอกสารประจำตัวของคุณ

ก่อนที่เราจะให้คุณกลับเข้าสู่ระบบ Facebook ได้อย่างปลอดภัย เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีนี้เป็นของคุณ คุณสามารถพิสูจน์ว่าบัญชีนี้เป็นของคุณได้โดยการส่งรูปภาพเอกสารประจำตัวของคุณมาให้เรา

อัปโหลดเอกสารประจำตัว

22222
ยืนยันข้อมูลระบุตัวตนของคุณ
เลือกประเภทเอกสารประจำตัวที่จะอัพโหลด

บัตรประจำตัวประขาขน

เราจะใช้เอกสารประจำตัวของคุณเพื่อตรวจสอบชื่อ รูปภาพ และวันเกิดของคุณ โดยจะไม่มีการแชร์ข้อมูลนี้บนโปรไฟล์ของคุณ

ฉันไม่มีเอกสารเหล่านี้

เราจะจัดเก็บเอกสารประจำตัวของคุณอย่างปลอดภัยและจะลบออกภายใน 30 วันหลังจากที่เรายืนยันข้อมูลระบุตัวตนของคุณเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งนี้เราอาจใช้บริการจากผู้ให้บริการที่ไว้วางใจได้ในการช่วยตรวจสอบข้อมูลของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม

ถัดไป

33333
ยืนยันข้อมูลระบุตัวตนของคุณ

อัพโหลดรูปภาพเอกสารประจำตัวของคุณ

ข้อมูลในเอกสารประจำตัวของคุณต้องมองเห็นได้อย่างชัดเจนในรูปภาพ มิเช่นนั้นคุณอาจต้องส่งใหม่อีกครั้ง โปรดดูข้อกำหนดของรูปภาพ
คลิก "อัพโหลด" หรือลากแล้วปล่อยรูปภาพเอกสารประจำตัวของคุณ

ยกเลิก ออก

44444
ดาวน์โหลดข้อมูลของคุณ

55555
ไฟล์ดาวน์โหลดพร้อมแล้ว
การดาวน์โหลดที่คุณส่งคำขอมาซึ่งมีข้อมูลบน Facebook ของคุณพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วตอนนี้

ดาวน์โหลดไฟล์ที่ 1 จาก 1

55555
โปรดป้อนรหัสผ่านของคุณอีกครั้ง
Samunchon Chonsamun
เพื่อความปลอดภัยของคุณ คุณต้องป้อนรหัสผ่านอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อ
รหัสผ่าน

ยกเลิก ยืนยัน

66666
ดาวน์โหลดไฟล์ใช่ไหม
การดำเนินการนี้จะบันทึกสำเนาข้อมูลของคุณลงในอุปกรณ์

ยกเลิก ยืนยัน

77777
คุณกลับมาใช้ Facebook ได้แล้ว
การระงับการใช้งานบัญชีของคุณถูกยกเลิกแล้ว
การดำเนินการนี้หมายความว่า
เราตรวจสอบบัญชีของคุณและพบว่าบัญชีเป็นไปตามมาตรฐานชุมชนของเราเกี่ยวกับความถูกต้องของบัญชีและตัวตนที่แท้จริง

ขออภัยที่คุณไม่สามารถใช้ Facebook ได้ระหว่างที่บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน ในบางครั้ง เราจำเป็นต้องใช้มาตรการป้องกันเพื่อช่วยดูแลทุกคนบน Facebook ให้9ปลอดภัย

a blue and white facebook symbol with a black background | mmerse.zone

Samunchon Chonsamun  เราระงับบัญชีของคุณ  คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์ ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานบัญชีของคุณอย่างถาวร

Samunchon Chonsamun เราระงับบัญชีของคุณ คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์ ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานบัญชีของคุณอย่างถาวร ระงับการใช้งานเมื่อ 22 กรกฎาคม 2024





a blue and white facebook symbol with a black background | mmerse.zone

1 ความคิดเห็น:

  1. .
    เราระงับบัญชีของคุณ คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์
    ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานบัญชีของคุณอย่างถาวร Facebook

    เราระงับบัญชีของคุณ[นั่น]
    คุณเหลือเวลาอีก 180 วันในการอุทธรณ์[ก่อน]
    ไม่เช่นนั้นเราจะปิดใช้งานอย่างถาวร
    180 วันในการอุทธรณ์ บัญชีของคุณ
    .
    สามัญชน
    ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๗
    🙏🐸😍🎀💖🧡💔💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️🐹🐧🐬🐓🍄
    https://shorturl.asia/1brs7
    .
    #เราระงับบัญชีของคุณ #เราลบโพสต์ของคุณออกแล้ว #พยายามเพิ่มยอดถูกใจ #สถานะบัญชี #กู้คืนโพสต์ของคุณ #ตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ , Facebook, , ยอดติดตาม, ยอดแชร์, ยอดการรับชมวิดีโอ, ชวนให้เข้าใจผิด, ปิดใช้งานบัญชีของคุณ
    .

    ตอบลบ